zeros and ones

zeros and ones

zeros and ones

zeros and ones รีวิว ‘Zeros and Ones’: เกม Murky Pandemic-Era Mind ของ Abel Ferrara การระบาดใหญ่ได้ชะลอพวกเรา บางบุคคลลง แต่ว่า Abel Ferrara ไม่ใช่ผู้ชายที่จะปล่อยมอบโอกาสนั้นเสียเปล่า แม้ว่าจะยังคลุมเครือว่าเขากำลังทำอะไรกับมันจริงๆภายหลังจากสารคดีภาพเหมือนตนเองในสมัยวัววิด-19 ของเขา “Sportin’ Life” เมื่อกันยายนปีที่แล้ว

zeros and ones

ภาพยนตร์

ฉายแววมืดมนในทุกมุมมอง — หนังตื่นเต้นวันสิ้นโลกที่ถ่ายทำในตอนกลางคืนระหว่างการปิดเมืองอย่างเข้มงวดในเมืองโรมที่เขารับเลี้ยงมา นำแสดงโดยอีธาน ฮอว์คในสองหน้าที่ในฐานะทหารที่มีความซื่อสัตย์ที่ไม่แน่นอนและก็น้องชายนักปฏิวัติ

รีวิว โรคระบาดแล้วก็ความหวาดระแวงความลับของความบกพร่อง ของ Abel Ferrara คลี่คลายในความมืดดำที่มีหมดทั้งตัวอักษรรวมทั้งอุดมการณ์ แม้แต่ศิลปินดังอย่าง อีธาน ฮอว์ค ที่บอกกับพวกเราราวกับตัวเขาเองในสองฉากสั้นๆที่จองหนังประเด็นนี้

เห็นด้วยว่าในตอนแรก เขาไม่รู้เรื่องบทของเฟอร์รารา ความจริงใจของเขาปลอบใจและก็กล้าหาญชาญชัย ทำให้เกิดความขยันหมั่นเพียรกับเรื่องราวที่ปลายทางดูอย่างกับว่าคลุมเครือราวกับแรงจูงใจของนักแสดงสิ่งที่ชัดเจนเป็นข้อกำหนดของการผลิตภาพยนตร์จากโรคระบาดใหญ่นั้นมีผลต่อเฟอร์รารา ซึ่งกล้องถ่ายรูปที่กระสับกระส่ายจะเที่ยวตรวจไปตามถนนในวิกาลที่รกร้างของกรุงโรมที่ถูกล็อกไว้พร้อมกับเจ.เจ. (ฮอว์ค)
ทหารอเมริกันชั้นยอดในภารกิจนอกเครื่องแบบลึกลับ “Zeros and Ones” สิ่งนี้ต้องหาจัสติน (เป็นต้นว่า ฮอว์ค) น้องชายแฝดของเขา นักปฏิวัติที่ถูกจองจำซึ่งเรามีความคิดเห็นว่าถูกสอบสวนแล้วก็ถูกทรมานซ้ำๆซากๆเจ.เจ. คืบคลานจากการเผชิญหน้ากันอย่างลับๆล่อๆถ่ายทำความคืบหน้าของเขาอย่างต่อเนื่อง

พวกเราจะบอกคนดีจากคนอัลธพาลได้เช่นไร?

ภาพระยะใกล้ที่ไร้ความปราณีแล้วก็เป็นเม็ดเล็กจับภาพเขากำลังจิบชากับแม่และก็ลูก — บางทีอาจจะเป็นครอบครัวของพี่ชาย — ในอพาร์ตเมนต์เปล่าๆและถัดมา ข้างๆมุลเลาะห์ในสุเหร่า การจู่โจมของผู้ก่อการร้ายในเมืองอาจใกล้เข้ามา
แม้กระนั้นเจ.เจ. หมั้นหมายกับนางคณิกาเจ้าเล่ห์สองคน (“พวกเขาทั้งสองเป็นแง่ลบ” มาดามของพวกเขาโปรโมทอย่างเป็นประโยชน์) แล้วก็หญิงสาวชาวรัสเซียที่งาม (แสดงโดยหุ้นส่วนของผู้กำกับ Cristina Chiriac) ซึ่งบังคับให้เขาร่วมเพศด้วยปืนจ่อ zerosand ones  ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อนี้
สิ่งเดียวที่เรารู้แจ่มกระจ่างก็คือเฟอร์รารา ผู้เสียสละศีลให้พรแก่วิญญาณท่อน้ำของเขา ยังคงยืนกรานแล้วก็ยืนกรานในตนเองเขียนบทรวมทั้งกำกับการแสดงโดยอาเบล เฟอร์ราราแสดงนำโดย Ethan Hawke, Cristina Chiriac, Phil Neilson, Anna Ferrara, Salvatore Ruocco, Valerio Mastandrea, Babak Karimi, Dounia Sichov, Valeria Correale, Korlan Rachmetova และก็ Mahmut Sifa Erkaya

เรื่องย่อ

ทหารคนหนึ่งถูกเรียกตัวไปยังกรุงโรมเพื่อหยุดการวางระเบิดของผู้ก่อวินาศกรรมที่กำลังใกล้เข้ามา เพื่อเสาะหาข่าวของพี่ชายที่ถูกขังอย่างห่อเหี่ยว กบฏที่มีความสามารถที่สามารถกีดกั้นการโจมตีได้ ไปตามถนนหนทางที่มืดมิดของเมืองหลวง เขาแข่งขันกับการเผชิญหน้าที่เป็นลางร้ายบ่อยครั้งเพื่อกันไม่ให้วาติเตียนกันถูกพัดกระทั่งแหลกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

Hawke

แบกรับเรื่องราวที่เดินเตร่และเล่าที่เจาะลึกนี้อย่างไม่ลดละ จำแนกความร้ายแรงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ของ J.J. จากความหลงผิดของพี่ชายของเขา zeros and ones 2021 (ซึ่งถ้อยคำที่ล้อเลียนหัวข้อการแสดงที่น่าตกใจของ Hawke ในบทจอห์น บราวน์ในละครโชว์ไทม์ปีที่ผ่านมาเรื่อง “The Good Lord Bird”) แบกรับบทสนทนาที่ไม่ค่อยดีของภาพยนตร์เรื่องนี้ (“คุณรังเกียจต้นไม้!” เขากรีดร้องใส่เขา ผู้ทรมาทรกรรมที่ไม่ปรากฏชื่อ)
จัสตินทำหน้าที่เป็นความสำนึกที่หมดหวังแล้วก็ห่อเหี่ยวของโลกที่ดูเหมือนกับว่าพระเจ้าละทิ้งและก็ความเห็นใจแบบเดียวกันด้วยสุนทรียภาพที่เต็มไปด้วยหนาม สันทราย และความระแวงที่คงอยู่ หนังระทึกขวัญการเมืองที่น่ากลัว
หัวข้อนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ : คบคิด ไม่ดี ไม่ถูกชะตา ตรงนี้ อุปกรณ์เสริมของชีวิตการแพร่ระบาดแปลงเป็นลางร้ายยิ่งขึ้น : กลุ่มทำลายเชื้อบนรถไฟใต้ดินคิดถึงละครตื่นเต้นโรคระบาดอาทิเช่น “Contagion” (201) แล้วก็เครื่องวัดอุณหภูมิที่ควั่นจู่ๆชี้ไปที่หน้าผากของ JJ เล่นเหมือนการโจมตีด้วยปืน เมื่อทุกคนใส่หน้ากาก
งงงวยเป็นอย่างมาก แต่ว่าก็ไม่น้อยไปกว่าความน่าสนใจ “ศูนย์และก็หนึ่ง” ยังคงอยู่ในใจ zeros and ones imdb  แม้ภายหลังที่คุณมีความคิดว่าคุณปัดมันออกไปแล้ว กิ่งที่เย็นเยือกของมันยังเกาะติดอยู่

บทวิจารณ์ภาพยนตร์ 

ภารกิจของอีธาน ฮอว์คนั้นมืดมนในหลายๆทางทุกคนเลือกภายในภาพยนตร์ตื่นเต้นเรื่องใหม่ที่เป็นความลับของผู้กำกับ-ผู้กำกับ Abel Ferrara เรื่อง “Zeros and Ones” ส่วนประกอบอารมณ์ที่มีการระบาดใหญ่ของเขาเกี่ยวข้องกับการปะทะกันของกองกำลังการสู้รบในความจริงที่ใกล้จะพังทลายซึ่งภาพที่กล้องถ่ายรูปถ่ายได้ทำให้มองดูลงไปในเหวที่เหยเก ความแจ่มชัดของการบรรยายหลบซ่อนอยู่ภายใต้อาณัติของนักแสดงที่กำหนดให้ตนเองจะต้องมืดมนโดยเสียบุคลิก

พล็อตเรื่อง

JJ ทหารอเมริกัน (อีธาน ฮอว์คกลัว) มาถึงกรุงโรมโดยใส่หน้ากาก เมื่อเขาเดินผ่านสถานีรถไฟแล้วก็เข้าไปในเมืองเป็นลำดับยาวๆที่สร้างบริบท เราหันไปใช้พื้นที่ล้างกำลังสำหรับบุคลากรสุขาภิบาล เปลือกของตัวมันเองที่จอแจ เมืองหลวงของอิตาลี แล้วก็ถัดมาคือวาติกัน ดูราวกับว่าร้างเปล่า การรับรู้ถูกระบุใน; นี่ไม่ใช่นิยายดิสโทเปียทั้งหมด แต่คือเรื่องธรรดาที่ทำให้ไม่สงบและมีชื่อเสียงกันดี
เฟอร์รารามิได้เอ่ย ถึงการระบาด ของไวรัสโควิด-19 อย่างชัดเจน และไม่มีการให้คำอธิบายใดๆก็ตามเกี่ยวกับการปกปิดใบหน้า เหมือนว่าเขายอมรับว่าส่วนนี้ของบทภาพยนตร์ได้เขียนขึ้นเพื่อเขาแล้วแล้วก็ดาวน์โหลดมาสู่จิตใจของเราโดยมือของเฟอร์รารา ความไม่เที่ยงโดยรวมของเราเปลี่ยนไปจากปกติ (หากว่าฉันรู้สึกว่าคำนี้เท่ากันกับผู้เขียนและผู้กำกับ Abel Ferrara)

เริ่มต้นด้วย Ethan Hawke

หัวหน้าที่พูดโดยตรงกับกล้องถ่ายรูป ไม่ ไม่ใช่นิสัยของเขา นี่คือตัวดาราเองที่กำลังนั่งสมาธิสั้นๆเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับผู้ผลิตภาพยนตร์ในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ในกรุงโรมในช่วงเวลาที่กำลังสัมผัสถึงวิธีที่ภาพยนตร์หัวข้อนี้นำเสนออย่างพิศดารในช่วงเวลานั้น คำกล่าวทั้งผองเล่นเสมือนคำกล่าวทักทายของ AMC จากดาราก่อนการฉายภาพยนตร์โปรโมตหรือตัวอย่างแรก
แต่ในกรณีนี้ เมื่อมีความคิดเห็นว่า Zeros และก็ Ones มาจาก Lionsgate ฉันเพิ่งสันนิษฐานว่าเป็นขั้นตอนการแจ้งที่ผู้แทนจำหน่ายเสนอแนะ ตาบอดที่ชำระเงินให้กับผู้ชมว่าพวกเขากำลังจะได้มองเห็นบางสิ่งที่แปลกใหม่แล้วก็เป็นสิ่งที่เป็นนามธรรมแก่แกนกลาง ไม่ว่าหัวข้อนี้จะเล่นเป็นเรื่องเล่าหรือธีมที่อยู่ในมือหรือไม่ก็ตาม ฉันจะปล่อยให้คุณศึกษาและทำการค้นพบด้วยตัวเอง แม้กระนั้นขอชี้แนะว่าอย่าข้ามเครดิตตอนจบ สำหรับเนื้อหาเฉพาะของการเล่าเรื่องที่นี่ไม่มีอะไรศูนย์รวมทั้งคน: สตรีมหรือข้ามไหม

The Gist : เราเปิดบนใบหน้าของ Hawke

ในระยะใกล้ โดยแนะนำตัวเองว่า Ethan Hawke หนังยังไม่เริ่ม – เขาให้บทนำที่เป็นมิตรซึ่งเขาแสดงให้เห็นว่าเฟอร์รารามิได้ให้ “การสอน” จากระยะไกลเกี่ยวกับสมัยวัววิดในตอนนี้ซึ่งอาจเป็นคำแถลงที่แจ่มชัดเมื่อพิจารณาถึงภาพลักษณ์ของ Harvey Keitel ที่ร้องไห้รวมทั้งเปลือยกายอยู่ในความจำของพวกเราตลอดกาลสำหรับการเล่าเรื่องที่มือ: กรุงโรม 2020.
อาณาจักรของฉันเพื่อแสงสว่างที่เหมาะสม ทุกฉากเป็นการเหล่เข้าไปในสนามที่เป็นเม็ดเล็ก สถานีรถไฟใต้ดินที่สันโดษแล่นเข้ามาในกรุงโรม และก็นักแสดงของฮอว์ค เจ.เจ. ลงจากรถยนต์ เดินผ่านสถานีร้างรวมทั้งถนน เขากลับบ้าน ขั้นต่ำฉันคิดว่าถึงที่บ้านแล้ว ล้างมือ คุยกับเพื่อนหรือผู้แทนผ่าน Zoom ออกไป เดินหน่อยเดียว รับการตรวจอุณหภูมิจากทหาร กระโดดขึ้นรถจี๊ป รับคำแนะนำที่กำกวมจากผู้บังคับบัญชา — “นั่นคือข่าวสารของโลก”

“ยิงมันเพื่อให้พวกเขาเชื่อ”

และออกเดินทางพร้อมกล้องวิดีโอในมือ มันเป็นคืน และแม้จะไม่ใช่ช่วงเวลากลางคืน มันก็เสมือนเวลากลางคืนในหนังประเด็นนี้เสมออีธาน ฮอว์นะครับบทเป็นทหารทหารนิรนาม (หากว่าเขาจะให้เครดิตในนามเจเจ) ได้เรียกร้องให้มีการแพร่ระบาดในกรุงโรมเพื่อเฝ้าระวังภัยคุกคามที่อาจเกิดจากการก่อวินาศกรรมต่อวาว่ากล่าวกัน เชื่อฉันเถิดว่ามันน่าระทึกใจน้อยกว่าเสียงมากมาย
(ฉันจะกล่าวว่ามีการปฏิบัติการบางส่วนที่นี่ แต่ไม่ต้องมุ่งหวังมากเมื่อพิจารณาจากงบประมาณ) แม้กระนั้นการไต่สวนดำเนินการราวกับคิดมาก มืดมน รวมทั้งบรรยากาศทั้งคืน โอดิสซีย์ผ่านจุดอ่อนทางด้านการเมืองที่สกปรกที่มีผู้เล่นหลักของประเทศต่างๆโดยธรรมชาติแล้ว ดูราวกับว่าไม่มีผู้ใดจัดลำดับจุดสำคัญของชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีหรืออยู่ข้างแอนตี้ฮีโร่ที่ไม่รู้เดียงสาของเรา

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *